Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

// // Leave a Comment

Vắc Xin Phòng Dại Thế Hệ Mới - Vero Speeda

Nhằm mục đích phục vụ dịch vụ tiêm vắc xin ngừa dại của mọi người nay Cty TP Y Tế Sài Gòn đã được bộ Y Tế cho phép thông hành vắc xin phòng dại thế hệ mới có tên là Vero Speeda.
Vậy vắc xin phòng dại Vero Speeda có gì đặc biệt hơn những loại vaccine phòng bệnh dại khác. Hãy cùng tìm hiểu.

Vaccine phòng dại tế bào Vero thế hệ mới Speeda vừa đươc cấp phép  số Đăng ký: QLVX-1041-17 ngày 26/07/2017 do hãng LIAONING CHENG DA BIOTECHNOLOGY – Trung Quốc  sản xuất. 
Vaccine SPEEDA được sản xuất từ dòng virus bệnh dại PV-2061 ( Chủng virus Pastuer, do Trung tâm phòng chống bệnh tật CDC- Hoa Kỳ cung cấp) và được sản xuất trong dây chuyền khép kín hoàn toàn tự động với các trang thiết bị tối tân và tốt nhất thế giới hiên nay như: máy phản ứng sinh học khép kín và tinh chế bằng phương pháp lọc sắc ký (Chromatographically Purified Rabies vaccine - CPRV) v.v. nhằm loại bỏ tối đa gần như 99,9% các tạp chất (bao gồm DNA và protein của tế bào ký chủ) giúp tối ưu độ tinh khiết nhằm mục đích đạt được tính an toàn và hiệu quả cao như mong muốn.

Vaccine này đã được sử dụng nhiều nước trên Thế giới kể từ năm 2005. Vaccine này đã được Bộ y tế phê duyệt đề cương thử nghiệm lâm sàng số 3373/QĐ-BYT ngày 19 tháng 09 năm 2010 cho đơn vị thử nghiệm lâm sàng là: Viện vệ sinh dịch tễ Trung Ương - NIHE (về độ tinh khiết của kháng nguyên, hiệu lực và tính an toàn) và đã được thẩm định cấp phép sau khi thông qua phản biện của Hội đồng y đức – Bộ y Tế. 

Những ưu điểm tạo nên vắc xin phòng dại tế bào Vero thế hệ mới Speeda là:

1/ Không có chất kháng sinh

2/ Tiêu chuẩn tế bào DNA của vắc xin Speeda còn sót lại đạt ≤ 100 pg / liều, trong khi tiêu chuẩn yêu cầu của WHO là <10 pg / liều (10000 pg / liều).

3/ Hiệu lực đạt ≥ 4.5 IU / liều (theo yêu cầu là ≥ 2.5 IU / liều).
vắc xin phòng dại

vắc xin phòng dại



Để được cung cấp thêm thông tin về vắc xin Vero Speeda xin liên hệ về Vacxinsaigon.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét